"เดเด้"บอกตราไก่อุ่นใจมีก็องเต้,"เป้"คู่กายก่อนยูโร

ก็องเต้ เวลานี้ไปเล่นที่ อัล-อิตติฮัด ในซาอุดี โปร ลีก ซึ่งมักโดนสื่อมวลชนเมืองน้ำหอมค่อนขอดว่าขาดประสิทธิภาพ แถมยังร้างจากสารบบ ‘ตราไก่’ กว่าสองปีนับจากเวิลด์ คัพ ที่กาตาร์

ทว่าการอยู่บนสนามกว่าชั่วโมง แล้วสร้างสมดุลรุก-รับแก่ทีม, สามารถบดบี้ด้วยความเข้มข้นระดับสูง และอ่านเกมเด็ดขาด นั่นทำให้ ‘เดเด้’ ประทับใจว่าเรียก ก็องเต้ คืนทัพไม่เสียดายโควตา

“ผมสามารถรับประกันให้คุณเรื่องหนึ่งว่าในการซ้อมแบ่งข้างแข่งของทีมชาติเรา ผู้เล่นทุกคนอยากอยู่ข้างเดียวกับหมอนั่น มากกว่าจะอยากอยู่ฝั่งตรงข้าม” การเปิดปากผ่าน ‘เตเล ฟุต 1’

“เขาสร้างแรงกระตุ้นได้อย่างดี”

“ตั้งแต่เริ่มฤดูกาลที่ผ่านมา ก็องเต้ เล่นไปกว่า 4,400 นาที นามสโมสร เตะมันทุกๆ 3-4 วัน”คำพูดจาก เว็บบาคาร่าออนไลน์

ด้าน เอ็มบั๊ปเป้ ที่เกมนี้มีชื่อทำประตูอีกครั้งหลังจากฟอร์มฝืด 3 นัดติดพบ กรีซ, เยอรมนี และ ชิลี ทาง เดส์ช็องส์ มองว่าแข้งวัยเบญจเพสคือทองแท้ยังไงก็มีคุณค่า

“คีลิยัน ที่ผู้นำอันน่าเกรงขาม”

“ในหัวหรือร่างกายเขาไม่คุ้นชินว่าเล่นเหยาะแหยะ ที่ผ่านมาแค่ยังขาดน้ำจิ้ม แต่ คีลิยัน สั่งมันออกมาได้จากในหัว นั่นทำให้หมอนั่นสามารถทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง เขาแสดงตัวอย่างออกมาระหว่างสัปดาห์”

‘เลส์ เบลอส์’มีอุ่นเครื่องอีกเกมพบ แคนาดา (9 มิ.ย.) จากนั้นก็เข้าทัวร์นาเมนต์ยูโร รอบสุดท้าย อยู่ร่วมกลุ่มกับ ออสเตรีย, ฮอลแลนด์ และ โปแลนด์

Related Posts